Sunday 23 July 2017

Lucky 7 ซื้อขาย ระบบ


ระบบการจัดการเงิน 1 Lucky 7 - ลำดับการซื้อขายส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 16 กรกฎาคม 2009 - 17 37 ส่งโดย Dachel Miqueli. Ok guys มันเป็นเวลานานตั้งแต่ฉัน don t โพสต์อะไรที่นี่ที่ไม่ได้หมายถึงฉัน haven t ถูก ทำงานในสิ่งที่ฉันมีระบบที่ดีในการแบ่งปันที่พอดีกับบุคลิกของฉันอย่างสมบูรณ์ดังนั้นฉันต้องการโพสต์ที่นี่เพื่อให้คุณสามารถได้รับประโยชน์จากมันนี้ไม่ได้เป็นระบบที่ออกแบบโดยฉันดังนั้นเครดิตทั้งหมดไป FXTraderpro ฉันเพียงแค่ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อ สมบูรณ์แบบกับฉันก่อนที่คุณอ่านต่อไปฉันต้องบอกว่านี่เป็นระบบกึ่ง martingale คือคุณสามารถควบคุมการสูญเสียของคุณแทนการสูญเสียเงินทุนทั้งหมดของคุณเช่นระบบ martingale อื่น ๆ อัตราส่วนความเสี่ยงที่ชนะคือ 1 2.1 เราเปิด การค้าตามเกณฑ์การคัดเลือกของเราตัวอย่างเช่นเราเปิดรับซื้อเมื่อ EURUSD ที่ 1 3500 Stop Loss ของเรามีการตั้งค่าเป็น 10 Pips ที่ 1 3490 และ Take Profit ของเรามีการตั้งค่าเป็น 50 Pips ที่ 1 3550 นี่เรียกว่า INTRIAL ENTRY ของเราใน Sequence .2 ถ้า Take Profit ของเราโดนเราแล้วรอสัญญาณ Entry ใหม่ a เริ่มต้นอีกครั้ง 3 หาก Stop Loss ของเราถูกตีแล้วการซื้อขายถัดไปของเราน่าจะเป็นขายที่สมมติว่าการซื้อขายครั้งแรกของเราคือการซื้อตามที่เราจะเข้าสู่ราคาตลาดทันทีที่ Stop Loss ของเราถูกเรียกใช้ตำแหน่งขายใหม่นี้จะมี เดียวกัน Take Profit 50 และหยุดการสูญเสีย 10 การตั้งค่าเป็นรายการเริ่มต้นลำดับของการค้าต่อไปทุกครั้งที่หยุดการขาดทุนของเราถูกตีด้วยการค้าส่งผลไปในทิศทางตรงกันข้ามของการค้าก่อนหน้านี้ Sequence Of Trades จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อใดก็ตามที่ทำกำไร เป็นลำดับ Sequence Of Trades หมายความว่าทุกครั้งที่ Stop Loss ของเราถูกตีการค้าครั้งต่อไปจะเป็น ในทิศทางตรงกันข้าม การตั้งค่า Stop Loss และ Take Profit จะยังคงเหมือนกับรายการเริ่มต้นของเราที่ TP 50 และ SL 10 สำหรับธุรกิจการค้าทั้งหมดใน Sequence จำนวนของจำนวนมากแตกต่างกันไปตามยอดเงินในบัญชีเติบโตหรือลดลงฉันได้แนบไฟล์ Excel เพื่อคำนวณจำนวนเงินจำนวนมากสำหรับลำดับตามยอดเงินในบัญชีและคุณต้องการความเสี่ยงถ้าคนสนใจพอฉันจะดูรายละเอียดวิธีการของฉันเอง รายการและออกคุณสามารถใช้ของคุณแน่นอนและเคล็ดลับบางอย่างสำหรับเวลาที่ดีขึ้นและชั่วโมงที่ดีที่สุดในการล่าสัตว์สำหรับรายการฉัน m ค้าระบบนี้อาศัยอยู่เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วและเป็นเพียงการ better. Have สนุกและความคิดเห็น Daqu Mi Miqueli. Money ระบบการจัดการ 1 Lucky 7 - ลำดับการค้าส่งโดย Dachel เมื่อ 20 กรกฎาคม 2009 - 21 04 ฉันได้รับการซื้อขายระบบนี้ตลอดทั้งเดือนตอนนี้ฉันใช้คู่ที่มีการแพร่กระจายต่ำประมาณ 2-3 จุดและฉันเลือก คู่ที่มีการตั้งค่าที่ดูดีขึ้นเนื่องจากจะเพิ่มความเป็นไปได้มากขึ้นฉันชอบการค้า GBP USD ในการเปิดลอนดอนและฉันใช้เพื่อแลกกับ EUR USD ในการเปิดประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ฉันมักจะดูที่ USD JPY, USD CHF , EUR JPY เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการตั้งค่าที่ดีที่สุดทางออกที่ดีที่สุดของฉันคือการขายใน resi ท่าทางและซื้อในการสนับสนุนวันนี้ในการเปิดลอนดอนฉันจัดการเพื่อให้ได้ลำดับของฉันเต็มในรายการที่ 5 ดังนั้นกฎของฉันจะเป็นที่หนึ่งในสถานที่แรก. ส่งรอนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2009 - 04 26 ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันคุณจะเป็น ชนิดพอที่จะแบ่งปันเกณฑ์การเข้ารายละเอียดของคุณนอกเหนือจากเพียง S R. ส่งโดย Dachel Miqueli เมื่อ 25 กรกฎาคม 2009 - 11 02. ความซื่อสัตย์มีไม่มากเกินไปเกี่ยวกับรายการคุณต้องใช้เวลาในหน้าคอมพิวเตอร์ซื้อขายนี้ วิธีที่จะมีความรู้สึกด้านการตลาดเมื่อคุณเห็นการตั้งค่าที่เหมาะสมส่วนตัวต้องการดูการรวมบัญชีก่อนที่จะข้ามตัวอย่างเช่น GBP USD คู่นี้มีแนวโน้มที่จะย้ายประมาณ 1 30 น. EST ดังนั้นฉันจึงเปิดแผนภูมิ 30 นาทีเพื่อดู SR ล่าสุด แล้วฉันจะดูที่แผนภูมิ 60 นาทีเพื่อดูว่า SR เหล่านั้นมีความแข็งแรงพอที่จะมีความคิดของบางสถานการณ์ possibles แล้วฉันเปิดแผนภูมิรายวันเพื่อตรวจสอบทิศทางทั่วไปถ้าฉันเห็น tat มีอาร์ชัดเจนใน 30 นาทีและ 60 นาทีฉันจะสั่งซื้อสินค้าในแต่ละซื้อ A สำหรับ S da ขายสำหรับ R ที่เป็นพื้นสิ่งที่ฉันทำ แต่คุณจะพัฒนาความรู้สึกเมื่อคุณใช้เวลาทำเช่นนี้แล้วคุณจะสามารถระบุการตั้งค่าที่ดีคุณสามารถมองหาการตั้งค่าในคู่อื่น ๆ แต่จำ กระจายแม้ว่าการแพร่กระจายที่ใหญ่กว่าคุณสามารถปรับ ST และ TP ของคุณ แต่ฉันไม่เคยต้องทำที่ทราบว่าไม่มีวิธีง่ายๆในการทำกำไรใน Forex กว่าการใช้เวลาในตลาดการเรียนรู้เทคนิคเฉพาะนั่นคือสิ่งที่ มืออาชีพทำ 1 - หาระบบที่เหมาะสมกับสไตล์ของคุณ 2 - ปริญญาโทระบบที่ถ้าคุณพบว่าผลกำไรที่แท้จริงของกุญแจสู่ความมั่งคั่ง Dachel Miqueli ส่งโดยรอนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2009 - 04 24 ขอบคุณสำหรับการใช้งานร่วมกัน ถูกส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2552 - 08 14. ถ้าคุณพ่ายให้กับจุด 1,2 หรือ 3 ข้างต้นคุณจะทำเงินได้ แต่ถ้าคุณต้องรอให้จุดที่ 5 แยกออกและมีเพียง TP ที่ 50 pips คุณจะสิ้นสุด 10 pips out บวกจำนวนมากของคุณจะมีขนาดเล็กจึงมีวิธีการทำเงินเพียง min loss. if คุณ l oose 10 pips ในจุด 1,2,3 และ 4 thats 4x 10 pips 40 pips บวกการแพร่กระจายสมมุติว่า 4 pips thats 4x 4 16 pips 40 16 56 pips lost. now คุณเปิดที่จุด 5 และทำให้ 50 pips น้อยกระจาย. จาก 4 pips กำไร 46 pips.56 lost - 46 won รวม 10 pip loss บวกเช่นเดียวกับที่ฉันพูดถึงจำนวนมากได้รับ small. Nice ความคิด แต่ฉันแนะนำถ้าที่ 3 จุด doesn t ไปในแบบของคุณออกจากการค้าที่และมองหาการตั้งค่าอื่น ของสัญญาณเข้าของคุณโดยผู้ใช้เมื่อ 9 มกราคม 2010 - 11 04. ฉันเพิ่ง stumbled นี้และพบความคิดที่น่าสนใจเพราะฉัน ve dabbled กับแนวคิดที่คล้ายกันในอดีตที่ผ่านมาฉันกำลังค้า breakouts เปิดลอนดอนส่วนใหญ่ แต่กลยุทธ์นี้จะเป็น ชมเชยที่ดีในการเย็บกระดาษของฉันฉันเพียงแค่สงสัยว่าคุณได้รับการใช้กลยุทธ์นี้ตั้งแต่ฤดูร้อนของปี 2009 ฉันเพียงอยากรู้ว่าประสิทธิภาพของคุณได้รับฉันคิดว่าผู้ใช้ข้างต้นข้อเสนอแนะของ s มีบุญบาง แต่ในความเป็นจริงมัน s ทั้งหมด จะขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าชมของคุณเองเนื่องจากเป็นไปได้ว่าคุณอาจเป็นจริง จะตีเป้าหมายของคุณก่อนที่จะหยุดการทำงานออก 3 ครั้งในวันมากที่สุด - และที่เดียวที่จะทำให้การใช้งานของคุณของเทคนิคนี้เป็นธรรมผลกำไรโพสต์โดยผู้ใช้เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2010 - 15 41.Hi ต้องการทราบเกณฑ์การซื้อของคุณคืออะไร ที่ดีที่สุดสำหรับคุณและสิ่งที่กรอบเวลาสกุลเงินส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 30 มีนาคม 2010 - 05 40. แนะนำให้คู่ TF และวิธีการจุดแรกและสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าเราค้ามากกว่า 7 ขั้นตอนคนส่วนใหญ่จะ เคยได้ยินเกี่ยวกับ Traders เทพนิยายที่เป็นตำนานของกลุ่มผู้ค้าขายสามเณรที่ก่อตั้งและให้คำปรึกษาโดยเจ้าชายแห่ง Pit Richard Dennis. Dennis ได้ตั้งข้อโต้แย้งกับพ่อค้า Bill Eckhardt ว่าการซื้อขายจะได้รับการสอนหรือไม่ต่างจาก เรื่องราวในภาพยนตร์คลาสสิกเทรดดิ้งสถานที่ประสบความสำเร็จในการพิสูจน์การค้าที่ถูกต้องเดนนิสอาจจะสอนกับพ่อค้าเต่าของเขาทำให้เขา 100 ล้านทำไมเต่าเต่ามีชื่อเล่นเช่นนี้เพราะการเปรียบเทียบกับวิธีการที่ริชาร์ดเดนนิสคาดว่าจะเติบโต พ่อค้าในลักษณะเดียวกับฟาร์มของสิงคโปร์เติบโตเต่าเดนนิสสอนนักเรียนของเขาระบบ Trend Trend กลและปล่อยให้พวกเขาค้ากับทุนของตัวเองหลังจากที่ถูกเก็บเป็นความลับมานานกว่าทศวรรษกฎได้เปิดเผยและลอยบนอินเทอร์เน็ตในขณะที่สองสนุก หนังสือได้รับการเผยแพร่ในหัวข้อผู้ค้าเต่าที่สมบูรณ์แบบที่มีกฎเต่าที่เกิดขึ้นจริงและวิถีของเต่าที่เขียนโดยเคอร์ติศรัทธาเต่าอดีตถ้าคุณสนใจในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบเต่ามันเต่าไม่ได้มี ส่วนประกอบขลังมันเป็นการรวมกันของ 2 ระบบ breakout แตกต่างกันกับกฎที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการจัดการเงินรวมทั้งการปรับตำแหน่ง, pyramiding, ความสัมพันธ์ จำกัด และการตัดขนาดตำแหน่งระหว่าง drawdowns กฎการซื้อขายเต่าอย่างรวดเร็วค้นหา google ควรให้ผลลัพธ์บางอย่างสำหรับกฎที่แน่นอน System kaput. Now ที่กฎได้รับการทำสาธารณะก็เป็นไปได้ที่จะ backtest พวกเขาและดูว่าพวกเขาจะได้ดำเนินการใน ตลาดล่าสุดผลการทดสอบดังกล่าวสามารถพบได้ในฟอรั่ม Trading Blox เพื่อขยายภาพซึ่งโดยทั่วไปจะแสดงให้เห็นว่า CAGR ลดลงจาก 216 จาก 1970 ถึง 1986 เมื่อ Dennis และ Eckhardt กำลังพัฒนาระบบและเมื่อนักเรียนแลกเปลี่ยนระบบด้วย เงินจริงที่แทบจะไม่เป็นเลขสองหลัก 10 5 ในช่วง 23 ปีที่ผ่านมา 1986 ถึง 2009 โดยมีระยะเวลาที่แบนอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2539 ถึงปีพ. ศ. 2552 เป็นข้อสังเกตด้านข้างที่ตรวจสอบจำนวนเงินที่บ้าที่เกิดขึ้นในอัตรา 216. หนึ่งอาจเถียงว่าเดนนิสร่วม โชคดีที่ได้ทำการค้าระบบในช่วงที่ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาทองของมันระบบเตือนความร้อนสูงเกินไปในระหว่างการทดลองของเต่า Dennis ได้ตระหนักว่ากฎการปรับขนาดตำแหน่งของพวกเขาเป็นเช่นนั้นคุณได้รับการค้าขายให้ได้มากถึงสองเท่า เราคิดว่านี่เป็นภาพรวมของบันทึกที่ Dennis ส่งไปยังผู้ค้าทั้งหมดขอให้พวกเขาลดขนาดตำแหน่งของพวกเขาเป็นครึ่งหนึ่งตามที่เดนนิสกล่าวว่าเราต้องมีชีวิตที่ถูกต้องอีกวิธีหนึ่งของการบอกเราได้รับโชคดีมากสิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร ดีบางคน ay ว่าการแสดงเต่าเป็นพยาธิว่าเต่าเป็นลิงที่เลื่องลือเขียน Hamlet ดูทฤษฎีบทลิงที่ไม่มีที่สิ้นสุดฉันเดาว่าคนเหล่านี้จะอยู่ใน EMH ค่ายสมมติฐานตลาดที่มีประสิทธิภาพบางคนบอกว่าเทรนด์กำลังตายตายและระบบเต่าภายใต้ ประสิทธิภาพเป็นภาพประกอบของปัญหาที่คนเหล่านี้ดูเหมือนจะเฉลิมฉลองการสิ้นพระชนม์ของ Simpleton แนวโน้มตามกลยุทธ์ทุกบ่อยในพินัยกรรมที่สำคัญดึงเฉพาะสำหรับแนวโน้มต่อไปจะกลับมาคำรามอีกครั้งคิด 2008 บางคนอาจกล่าวได้ว่าสภาพตลาดมีการเปลี่ยนแปลง และระบบจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาวะที่เปลี่ยนแปลงเหล่านี้แม้ว่าบางคนยังกล่าวอีกว่าข้อโต้แย้งนี้เป็นเรื่องน่าเกรงขามโดยอ้างถึงบิลดันน์เป็นตัวอย่างของ CTA ที่อ้างว่าใช้กฎเดียวกันกับเมื่อเริ่มต้นในยุค 70. ให้สอดคล้องกันทั้งหมด แทนที่จะสรุปบทความนี้อย่างรวดเร็วที่นี่ในสิ่งที่มันไม่หรือไม่ได้หมายความว่าฉันคิดว่ามันอาจจะน่าสนใจมากขึ้นเพื่อขยายและใช้เวลามากขึ้นในการตีความที่เป็นไปได้ ab โพสต์ในส่วนของตัวเอง 2 จะใช้การอภิปรายนี้ต่อไปปรับให้เข้ากับความคืบหน้าฉันจะลองแตะที่ว่าเทรนด์ควรปฏิบัติตามและปรับเปลี่ยนตามเงื่อนไขการตลาดที่เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขที่นี่ตรวจสอบรายการของตลาดฟิวเจอร์สทั่วโลก เทรดเดอร์ภูมิปัญญานำเสนอผลิตภัณฑ์จากข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ในแอฟริกาใต้ปาล์มน้ำมันในประเทศมาเลเซียถึงเกาหลีวอนน้ำมันดีเซลบราซิลหรือน้ำมันดีเซลญี่ปุ่นเพื่อให้ได้ประโยชน์จากการกระจายการลงทุน บล็อกการวิจัยและพัฒนาระบบการซื้อขายแบบเทรดดิ้งโดยมีเทรนด์ต่อไปนี้คำแถลงการณ์ผลการดำเนินงานในอดีตไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคตการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีความซับซ้อนและมีความเสี่ยงต่อการสูญเสียเป็นจำนวนมาก เว็บไซต์นี้มีให้เป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรใช้เป็นคำแนะนำในการลงทุนเนื้อหาเว็บไซต์ทั้งหมดจะไม่ถูกตีความว่าเป็นข้อเสนอแนะในการซื้อหรือขายหลักทรัพย์หรือเครื่องมือทางการเงินใด ๆ หรือเข้าร่วมในการซื้อขายหรือกลยุทธ์การลงทุนโดยเฉพาะ ผู้เขียนอาจมีหรือไม่มีตำแหน่งในเครื่องมือหรือกลยุทธ์ทางการเงินใด ๆ ที่กล่าวถึงข้างต้นการกระทำใด ๆ ที่คุณทำเนื่องจากข้อมูลหรือการวิเคราะห์ในไซต์นี้เป็นความรับผิดชอบของคุณ แต่เพียงผู้เดียวผลการปฏิบัติงานตามหลักสุขอนามัย ผลการค้นหามีข้อ จำกัด บางประการบางประการที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ไม่มีการรับรองใด ๆ ที่ทำขึ้น จะเห็นได้ชัดว่าความแตกต่างระหว่างผลการดำเนินงานกับผลการดำเนินงานที่แท้จริงและผลที่เกิดขึ้นจริงที่ได้รับจากโปรแกรมการเทรดที่เป็นข้อตกลงหนึ่งข้อ จำกัด ของผลการดำเนินงานตามผลการปฏิบัติงานสมมุติฐานคือว่าโดยทั่วไปแล้ว พร้อมกับประโยชน์ที่ได้รับจากการเพิ่มขึ้นของสายการผลิตการค้าไฮเทคไม่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทางการเงินและไม่มีบันทึกการค้าทางเวกัสที่สามารถสรุปผลได้อย่างสมบูรณ์สำหรับผลกระทบของความเสี่ยงทางการเงินของการค้าประเวณีที่เป็นรูปธรรมเช่นความสามารถในการรับมือกับผลขาดทุนหรือเพื่อเข้าสู่โครงการการค้าที่เฉพาะเจาะจง ในส่วนของผลขาดทุนจากการค้าเป็นประเด็นสำคัญที่อาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงมีปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตลาดทั่วไปหรือการใช้โปรแกรมการเทรดที่เฉพาะเจาะจงซึ่งไม่สามารถนำมาใช้ในการจัดทำผลการดำเนินงานที่มีผลต่อการปฏิบัติงานและ ทั้งหมดที่อาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อการค้า RESU ผลการดำเนินงานตารางและผลการดำเนินงานเป็นแบบสมมุติฐานในธรรมชาติและไม่เป็นตัวแทนการซื้อขายในบล็อกที่เกิดขึ้นจริง 2009-2012 บล็อกการซื้อขายระบบอัตโนมัติ Sitemap Powered by Wordpress

No comments:

Post a Comment