Friday 28 July 2017

Forex ก๊าซธรรมชาติ


WTI น้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติ Forecast. WTI น้ำมันดิบตลาดน้ำมันดิบ WTI เริ่มพยายามชุมนุมในช่วงเซสชั่นในวันพุธที่ แต่หันไปรอบ ๆ เพื่อสร้างเทียนน้อยกว่าดาวฤกษ์ที่กำลังมองหาด้วยเหตุนี้ผมเชื่อว่าตลาดกำลังจะ ยังคงรวมกันโดยรวมระดับ 51 ด้านล่างสนับสนุนอย่างมากและขยายไปสู่ระดับ 50 อีกนัยหนึ่งระดับ 55 ด้านบนเป็นตัวต้านทานอย่างหนาแน่นท้ายที่สุดผมคิดว่านี่เป็นไปได้ค่อนข้างน้อย และประเภทของสถานการณ์ด้วยเหตุนี้ตัวเลือกอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้าตลาดนี้ แต่อย่างใดก็จะเป็นจำนวนมากของการซื้อขายระยะสั้นในขณะเดียวกันก๊าซธรรมชาติก๊าซธรรมชาติตลาดแรกลดลงในช่วงเซสชั่น ในวันพุธ แต่ได้รับการสนับสนุนเพียงพอที่ระดับ 3 25 เพื่อพลิกกลับและสร้างเทียนรั้นอย่างไรก็ตามผมคิดว่ามีเสียงดังมากและผมก็ตระหนักว่าระดับ 350 ข้างต้นเป็นตัวต้านทานอย่างหนาแน่น ก. ap จากสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาและดังนั้นจึงจะเป็นสัญญาณรั้นมากอย่างน้อยสำหรับในระยะสั้นในท้ายที่สุดผมคิดว่าตลาดก็ควรหันไปรอบ ๆ และหาไม่น้อยของความดันหยาบคายเนื่องจากความกังวลมากเกินไปและแน่นอน การขาดความต้องการในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้บริโภคก๊าซธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดเรามีอุณหภูมิที่สูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ในช่วงเดือนมกราคมและคาดว่าจะยังคงมีน้ำหนักต่อการกำหนดราคาก๊าซธรรมชาติต่อไป oversupply ที่เป็นที่รู้จักกันในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่อยู่ไกลเกินกว่าที่น่าสงสัยเนื่องจากเรามีมูลค่ากว่า 300 ปีของพลังงานและภาคก๊าซธรรมชาติเพียงอย่างเดียวนี้ doesn t แม้จะมีชาวแคนาดาคำเตือน Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายใด ๆ เป็นผลมาจากการพึ่งพาข้อมูลที่อยู่ในเว็บไซต์นี้รวมทั้งข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Forex ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์ r ถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นตัวแทนคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของการซื้อขายสกุลเงินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดเนื่องจากการสูญเสียผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินมัดจำและเงินทุนเริ่มแรก มีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่นใดที่คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เข้มงวดเราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อที่จะให้บริการแก่คุณ บริการฟรีนี้เราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นข้อมูลล่าสุดเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์ โดยตรงคำเตือน Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึง m ข้อมูลการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงิน ความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกคนเนื่องจากการขาดทุนจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความเสี่ยงของคุณอย่างรอบคอบ เราพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง DailyForex สงวนลิขสิทธิ์ 2006-2017. อัตราการแลกเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติข้อตกลงและเงื่อนไขข้อสังเกต DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการตรวจสอบข้อมูลนายหน้าซื้อขาย Forex ที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย การสูญเสียผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายความเสี่ยงของคุณอย่างรอบคอบเราทำงานหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับ โบรกเกอร์ที่เราตรวจสอบเพื่อให้บริการฟรีของคุณเราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์ บางส่วนของที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นปัจจุบันเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงคำเตือนข้อควรระวัง DailyForex จะไม่รับผิดชอบ สำหรับการสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนโบรกเกอร์ Forex ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์และไม่ถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียน และไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากการขาดทุนของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขาย Forex หรืออื่น ๆ เครื่องมือทางการเงินที่คุณควรคำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายของความเสี่ยงเราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าแก่คุณ ทั้งหมดของโบรกเกอร์ที่เราตรวจสอบเพื่อให้บริการฟรีนี้เราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราขึ้นอยู่กับ - วันที่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง DailyForex All Rights Reserved 2006-2017.JPG Futures แก๊ส - 17 เม. ย. NGJ7 เนื่องจากผู้ลงทุนสามารถปฏิเสธได้การตัดสินใจของเฟดจะส่งผลต่อราคา NG เพราะเหตุใดเงินขนาดใหญ่ที่ลงทุนจะปรับลดราคาน้ำมันโลหะลงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา , US int ผลตอบแทนทางขึ้นทั้งหมดหมายถึงกระแสของการไหลทางการเงินดำเนินการค้า I don t อ้าง prescience ฉันเพียงคาดความผันผวนสูงในตลาดทั้งหมดในสัปดาห์นี้ตั้งค่าต่ำสุดหรือต่ำอันดับแรกอันดับที่สอง readjustments โพสต์ Fed อัตราการตัดสินใจฉัน m โพสต์นี้เป็น ทางเลือกในการมองเห็นอุโมงค์ NG การซื้อขายเพียงแค่ฉัน 2cents GLTA อ่านเพิ่มเติม 5 นาทีที่ผ่านมาตอบ 2 89 p 3 14 r1 Read More.32 นาทีที่ผ่านมา 2 Reply. Sell ก๊าซธรรมชาติสำหรับ tgt ของ 196 60 Read More.41 นาทีที่ผ่านมา 1 ตอบ. แสดงความคิดเห็นทั้งหมด 183881.

No comments:

Post a Comment